Để Làm Việc Hiệu Quả

David Allen là một nhà tư vấn về năng suất làm việc và là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Getting Things Done, trong đó đề cập đến hệ thống hiệu quả về danh sách định hướng, được gọi tắt là: GTD. HBR: Hãy bắt đầu với thứ gì đó đơn giản. Anh hãy định nghĩa công việc mà mình làm như thế nào đi.
XEM THÊM

PR

Hãy biến 2020 trở thành năm tuyệt vời nhất

viết bởi Mohammed Ali Vakil Đây là thời điểm trong năm chúng tôi sẽ lập kế hoạch cho năm tới. Trong khi hầu hết mọi người đưa quyết định, tôi và Arif đã có một cách thức để đánh giá hàng năm. Nó là một loạt các câu hỏi để phản ánh về năm trước đã […]
XEM THÊM

Tạo ra ý tưởng và biến nó thành sự thật

Chỉ có hai vấn đề trong cuộc sống Không phải khá nhẹ nhõm khi nghe sao? Bạn chỉ có hai điều mà bạn cần quan tâm về nó. Không chỉ là có hai vấn đề- mà chúng còn khá đơn giản để giải quyết. Bạn đã sẵn sàng chưa? Vấn đề số #1:  Bạn biết […]
XEM THÊM

Tiểu sử David Allen

Sự nghiệp David Allen lớn lên tại Shreveport, Louisiana nơi mà ông ấy tham gia và giành đươc chức vô địch bang trong cuộc thi tranh biện. Ông ấy theo học đại học tại New College, nay là trường đại học New College của Florida, tại Sarasota, Florida, và tốt nghiệp ngành lịch sử Mỹ tại trường đại học  […]
XEM THÊM