Góc Nhân Sự

KỶ LUẬT VÀ ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA CÁ NHÂN TRONG TỔ CHỨC: CÁI NÀO QUAN TRỌNG?

Câu trả lời sẽ khiến nhiều người bất ngờ: Kết hợp được kỷ luật tổ chức vào việc thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên chính là chìa khóa!
XEM THÊM

“BẮT MẠCH” NHỮNG LÝ DO KHIẾN NHÂN VIÊN CỦA BẠN THƯỜNG XUYÊN TRỄ DEADLINE

Với nhiệm vụ của nhà quản lý, bạn cần nắm rõ đâu là “căn nguyên” khi nhân viên thường xuyên trễ deadline, cũng như đề xuất triển khai giải pháp cải thiện.
XEM THÊM

QUY TRÌNH, CÔNG CỤ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU CHI PHÍ NHÂN SỰ

Cùng STEP Education tìm hiểu khái niệm, mối liên hệ với khả năng tối ưu chi phí nhân sự và quy trình điển hình của việc quản lý hiệu suất trong DN nhé.
XEM THÊM