Câu chuyện của Dena: Đánh giá GTD hàng tuần mang lại cho bạn điều gì?

Dena, một thành viên GTD lâu năm, đã chia sẻ:

Tôi đã tìm thấy một cách để yêu thích việc đánh giá hàng tuần của tôi. Tôi luôn mang theo mình một túi đi kèm đựng các thư mục cần thiết (hộp thư đến, biên lai, hóa đơn, tập tin công việc và ngay cả thùng rác lưu trữ những công việc không cần thiết) cùng với một số vật tư văn phòng nhỏ cơ bản (kẹp giấy, bưu phẩm, bút, v.v.).

Tôi đặt nội dung thư đến của mình (thường là một vài mục có giá trị thôi và tôi nên làm trống nó thường xuyên hơn, nhưng vẫn không có vấn đề gì quá nghiêm trọng) vào trong thư mục Hộp thư đến. Sau đó, tôi gói tất cả vào balo mình, đi đến một nhà hàng địa phương vào giờ ăn trưa và gọi món yêu thích của mình.

Từng mục một tôi lấy ra khỏi tệp Hộp thư đến và chuyển nó cho một thư mục khác. Bất cứ điều gì đơn giản mà chỉ cần được thêm vào danh sách đều quay trở lại trong thư mục Hộp thư đến (Đừng đánh giá tôi nhá. Tôi có kế hoạch riêng cho mình rồi!) của các mục trong thư mục Hộp thư đến. Tôi làm trống nó một lần nữa, rút ​​ra danh sách của mình và chuyển tất cả vào trong các mục.

Khi tôi về nhà, tôi đã nộp biên lai, thanh toán hoặc lập hóa đơn, gửi tệp, dọn sạch tệp không cần thiết (hoặc đặt chúng vào mục tham khảo). Ồ … và tôi tip cho nhà hàng rất tốt vì những người tuyệt vời này không bao giờ hối thúc tôi và lúc nào cũng đổ đầy cốc trà đá của tôi .




Comment